Ngày 29/10/2016, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã được vinh danh ở 2 giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016” và “Doanh nghiệp chất lượng xuất sắc – Qmix 100:2016” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc tế – Thông tấn xã Việt Nam 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, Tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) chứng nhận và được trao thường niên dưới sự đánh giá và giám sát của Tổ chức InterConformity (Đức). Đây là một trong những tổ chức quốc tế uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập.

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016” và “Doanh nghiệp Chất lượng – Qmix 100:2016” nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hàng năm, các doanh nghiệp sẽ được các tổ chức quốc tế có uy tín thẩm tra và đánh giá năng lực. Thông qua giải thưởng, doanh nghiệp có thể khẳng định sức cạnh tranh của mình bằng chất lượng, đồng thời tạo ra sự khác biệt và nổi bật so với các đơn vị cùng ngành.

 

Ông Đào Tiến Dũng – Phó TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Hải phát nhận danh hiệu TOP BRANDS do đại diện Global GTA trao tặng

Tại buổi lễ công bố, Ông Nguyễn Đức Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế cho biết: “Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay đã và đang đi vào chiều sâu như Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU)…Điều này cho thấy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố đóng vai trò quyết định, đòi hỏi doanh nghiệp phải cần có chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trung hạn và dài hạn dựa trên nghiên cứu và dự báo thị trường”

Trong số các doanh nghiệp nhận giải thưởng năm nay, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã vinh dự đạt được hai danh hiệu TOP BRANDS 2016 và Quản lý chất lượng – QMix 100 2016. Sau gần 13 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Đầu tư Bất động sản, được thành lập trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh riêng của các cổ đông sáng lập, với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, Hải Phát đã từng bước đi lên, dần trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam.

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao giải thưởng

Các thương hiệu lớn được vinh danh tại lễ trao giải thưởng